Shadow Costume สำหรับ Sonic
ก้าวสู่ความน่าตื่นเต้น ความลี้ลับ และชุดนอนชิ้นเดียวของชุดนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคู่อริตัวฉกาจของ Sonic เปิดรับด้านมืดด้วย Shadow Costume สำหรับ Sonic!