Sonic Superstars
ผจญภัยผ่าน Northstar Islands อันลึกลับในเกมผ่านด่านความเร็วสูงของ Sonic 2 มิติสุดคลาสสิกโฉมใหม่ เล่นเป็น Sonic, Tails, Knuckles และ Amy เพื่อใช้พลังงาน Emerald โฉมใหม่ในการเคลื่อนที่และจู่โจมในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น
ผจญภัยผ่าน Northstar Islands อันลึกลับในเกมผ่านด่านความเร็วสูงของ Sonic 2 มิติสุดคลาสสิกโฉมใหม่ เล่นเป็น Sonic, Tails, Knuckles และ Amy เพื่อใช้พลังงาน Emerald โฉมใหม่ในการเคลื่อนที่และจู่โจมในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น ออกสำรวจไปในสภาพแวดล้อมอันสวยงามที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนทั้งในแบบฉายเดี่ยว หรือเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นสูงสุด 3 คน แล้วหยุดยั้ง Dr. Eggman, Fang และศัตรูลึกลับคนใหม่ไม่ให้เปลี่ยนสัตว์ตัวยักษ์ของเกาะให้กลายเป็น Badniks ก่อนที่จะสายเกินไป!
เกมคลาสสิกโฉมใหม่: เกมแอคชั่นผ่านด่านแบบเลื่อนด้านข้างความเร็วสูงแบบ 2 มิติของ Sonic ที่คุณรู้จักและหลงรักจะได้รับการรังสรรค์ขั้นใหม่ด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบ พลังและความสามารถใหม่ ฉากโฉมใหม่ และวิธีการเล่นใหม่ๆ! คุณไม่เคยเล่นเกม Sonic ฉบับคลาสสิกแบบนี้มาก่อนแน่!
สวมบทเป็นตัวละครโปรดของคุณ: เลือกเล่น Sonic, Tails, Knuckles และ Amy แล้วใช้ประโยชน์จากความสามารถอันโดดเด่นของพวกเขาเพื่อซิ่งไฟแลบไปทั่ว Northstar Islands ในขณะที่พวกเขาแข่งกันเพื่อเอาชนะ Dr. Eggman ที่ร่วมมือกับ Fang ศัตรูตัวฉกาจ และศัตรูสวมชุดเกราะลึกลับคนใหม่
ใช้พลังของ Chaos Emeralds: พลังของ Chaos Emeralds จะช่วยให้คุณสามารถแยกร่าง ว่ายน้ำทวนน้ำตก เปลี่ยนร่าง และทำสิ่งอื่นๆ ได้อีกมากมาย
ยิ่งมีเพื่อนมาก ยิ่งสนุกมาก: นี่เป็นครั้งแรกในเกม Sonic ที่จะให้คุณได้ตะลุยแคมเปญกับเพื่อนสูงสุด 3 คนด้วยระบบเล่นร่วมกันในพื้นที่ 4 ผู้เล่น ซึ่งเข้า-ออกได้อย่างอิสระ
ท้าทายผู้เล่นจากทั่วโลก: แข่งขันในพื้นที่หรือทางออนไลน์กับผู้เล่นสูงสุด 8 คนใน Battle Mode โฉมใหม่!