SONIC X SHADOW GENERATIONS: สกิน Sonic Jam Legacy
Shadow the Hedgehog กลับมาแล้วในโฉม Classic Sonic และ Modern Sonic ใน SONIC X SHADOW GENERATIONS คอลเลกชันใหม่ที่นำเสนอสองประสบการณ์สุดโดดเด่น!