Sons of Valhalla - Supporter Pack
Sons of Valhalla Supporter Pack ประกอบด้วยเพลงประกอบ Sons of Valhalla รวมถึงอาร์ตบุ๊ก โปสเตอร์ และวอลเปเปอร์