Souldiers - สมุดภาพ
สำรวจศิลปะของ Souldiers ในสมุดภาพเล่มนี้ ตั้งแต่ภาพคอนเซ็ปต์ที่มาจากงานเตรียมการไปจนถึงแบบจำลองขั้นสุดท้าย