From Dusk Till Casa Bonita
พบกับเหตุการณ์หนึ่งวันก่อนเรื่องราวใน South Park: The Fractured but Whole จากผู้สร้างสรรค์ South Park นั่นคือ Trey Parker และ Matt Stone สู่การเดินทางสุดอลังการเพื่อ...กลายเป็นคนเท่From Dusk Till Casa Bonita
เรื่องราวใหม่ – สำรวจพื้นที่ใหม่และต่อสู้กับศัตรูใหม่ๆ ในเกมผจญภัยแบบดั้งเดิมใหม่จาก Trey Parker และ Matt Stone
บัดดี้คนใหม่ – ใครจะต่อกรกับ Vamp Kids ได้ดีไปกว่า Goth กันหละ ลงชื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ Henrietta Biggle และใช้พลังสุดลึกลับของเธอ
คลาสใหม่ – ใช้ความมืดเพื่อต่อสู้กับความมืดมิด ใช้คลาส Netherborn พร้อมสามพลังและท่าไม้ตายใหม่