Spectra
Spectra AI คือจุดสุดยอดของทุกสิ่งที่สร้างขึ้นที่ Bioazar Corp. ซึ่งเป็นชุด AI ที่บูรณาการอย่างสมบูรณ์และเซิร์ฟเวอร์ Model Context Protocol (MCP) ที่ทำงานบนเครื่องภายในของคุณทั้งหมด พูด คิด ตอบสนอง และเคลื่อนไหว—ทั้งหมดนี้อยู่ใน Unreal Engine 5
สัมผัสประสบการณ์การโต้ตอบแบบเรียลไทม์ที่แท้จริง Spectra มีอวาตาร์ MetaHuman พร้อมด้วยคำพูดเป็นข้อความ (STT) และการแปลงข้อความเป็นคำพูด (TTS) ในตัว พูดคุยกับ Valentina อย่างเป็นธรรมชาติและดูเธอตอบสนองด้วยการลิปซิงค์แบบเรียลไทม์และการแสดงออกแบบไดนามิก ทำให้ Vision LLM ในพื้นที่ของคุณ (Gemma 4, Llama, Qwen) มีชีวิตขึ้นมา
สร้างขึ้นเพื่ออนาคตของ GameDev Spectra เป็นเซิร์ฟเวอร์ MCP ที่แข็งแกร่งซึ่งมาพร้อมกับเครื่องมือขั้นสูงเพื่อเชื่อมต่อกับเอเจนต์ภายนอกและระบบอัตโนมัติ มันมี JavaScript ที่ไร้รอยต่อไปยังบริดจ์เว็บเบราว์เซอร์ C ++ และลูกโซ่วิทยุ DSP comms เต็มรูปแบบพร้อมเอฟเฟกต์แบบคงที่ EQ และการส่งผ่าน
เมื่อถึงเวลาพัก Spectra ช่วยคุณได้ เปิดตัวในเกมอาร์เคด 3 มิติที่ได้รับแรงบันดาลใจย้อนยุค เช่น Tetro 3D หรือผ่อนคลายด้วยเครื่องเล่นเพลงในตัว ทั้งหมดควบคุมผ่านอินเทอร์เฟซนีออนไซเบอร์พังก์ที่น่าทึ่งและตอบสนองสูง