Speed Brawl
Speed Brawl คือเกมต่อสู้แข่งกับเวลา 2 มิติที่ผู้เล่นต้องเดินหน้าให้เร็วและอัดให้แรง! รักษาความเร็ว สร้างคอมโบ และปลดปล่อยท่าไม้ตายที่ทรงพลัง ค้นหาสไตล์การต่อสู้ของคุณ และรวมสุดยอดทีมนักสู้ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วก็ทำทุกอย่างให้เร็วขึ้น... เร็วขึ้นอีก... เร็วมากขึ้น!!!
อีเวนต์ที่อัดแน่นไปด้วยแอคชั่นที่ไม่ซ้ำกัน 50 แบบ และแข่งขันเพื่อตะลุยใน Speed Brawl Leagues ต่างๆ
ลอนดอน ปี 1888 หลังจากทำสงครามกับผู้รุกรานที่มาจากดวงจันทร์ที่เราเรียกว่า Selenites เป็นเวลาหลายสิบปี ในที่สุดจักรวรรดิอังกฤษก็สามารถเอาชนะภัยคุกคามที่มีลักษณะคล้ายแมลงนี้ได้โดยฝีมือเจ้าหน้าที่ผู้ห้าวหาญ Hugo Wells เขาจัดการราชินีของอาณานิคม ทำให้เขากลายเป็นทั้งวีรบุรุษของจักรวรรดิและปรมาจารย์ Selenites ที่เหมือนโดรน
หลังจากสงคราม Selenites กลายเป็นแรงงานใหม่ของการปฏิวัติอุตสาหกรรม ซึ่งนำไปสู่ยุคใหม่แห่งความก้าวหน้าและความรุ่งเรือง เมื่อเป็นอิสระจากพันธนาการของการจ้างงาน มนุษย์สามารถแสวงหาความสุขทางโลกได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ความเฉยเมยและการไม่เชื่อฟังได้เกิดขึ้นทั่วชนชั้นกลางและชนชั้นทำงาน เพื่อปรนเปรอเหล่ามวลชน Hugo Wells จึงสร้างสรรค์ความบันเทิงขั้นสุดยอดขึ้นมา กีฬาชั้นยอดที่มีเพียงนักรบที่กล้าหาญที่สุด รวดเร็วที่สุด และคู่ควรที่สุดเท่านั้นที่จะได้ทำสงครามกับกลุ่ม Selenite ที่ตกเป็นทาส ยินดีต้อนรับ… สู่ Speed Brawl!