Spellbreak - Gold 1,000 หน่วย
ซื้อ 1,000 Spellbreak Gold สกุลเงินในเกมที่สามารถใช้ได้ใน Spellbreak ใช้ Gold เพื่อซื้อไอเท็มปรับแต่งใหม่ๆ อย่างชุดเสื้อผ้า วัตถุโบราณ อีโมต และอื่นๆ อีกมากมาย!