Spellbreak - Gold 2,500 หน่วย (โบนัส +300)
ซื้อ 2,800 Spellbreak Gold สกุลเงินในเกมที่สามารถใช้ได้ใน Spellbreak ใช้ Gold เพื่อซื้อไอเท็มปรับแต่งใหม่ๆ อย่างชุดเสื้อผ้า วัตถุโบราณ อีโมต และอื่นๆ อีกมากมาย!