SpellForce 3: Soul Harvest Digital Extras
Digital Extras ของ SpellForce 3: Soul Harvest ประกอบด้วยสมุดภาพ PDF และชุดเพลงประกอบที่มาพร้อมกับเพลง 17 บทเพลงที่ช่วยสร้างบรรยากาศได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งประพันธ์โดย Bastian Kieslinger นักประพันธ์ของ Grimlore Games ในรูปแบบ mp3 และ FLAC
Digital Extras ของ SpellForce 3: Soul Harvest ประกอบด้วยสมุดภาพ PDF และชุดเพลงประกอบในรูปแบบ mp3\/FLAC
สมุดภาพประกอบด้วยภาพศิลป์อันงดงามที่เป็นผลงานของทีมฝ่ายศิลป์ Grimlore Games สำหรับ SpellForce 3: Soul Harvest รับชมเบื้องหลังว่าภาพศิลป์ภาพโปรดของคุณได้ถูกพลิกโฉมเป็นช่วงเวลาในเกมที่น่าอัศจรรย์ได้อย่างไร
เพลิดเพลินไปกับดนตรีของ SpellForce 3: Soul Harvest ได้แล้ววันนี้บนเครื่องเล่นเพลงโปรดของคุณ