เล่นเป็น Stella กัปตันเรือเฟอร์รี่ของคนตาย หรือที่เรียกว่า Spiritfarer สร้างเรือเพื่อสำรวจโลก แล้วผูกมิตรและดูแลเหล่าวิญญาณก่อนที่จะปลดปล่อยพวกเขาไปสู่โลกหลังความตาย
สร้าง และออกเรือไปยังท้องทะเลอันลึกลับเพื่อ สำรวจ โลกที่มหัศจรรย์และเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ หาและรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างการอัปเกรดต่างๆ สำหรับเรือ รวมถึงสร้างของขวัญให้กับผู้โดยสาร
ทำฟาร์ม ขุดเหมือง ตกปลา เก็บเกี่ยว ทำอาหาร ทอผ้า และประดิษฐ์! วิ่ง กระโดด และร่อนผ่านด่านต่างๆ ที่สร้างขึ้นมาอย่างงดงาม เล่นเป็นเจ้าแมว Daffodil และเข้าร่วมการผจญภัยในระบบ การเล่นร่วมกันสองคน
แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ที่แสนผ่อนคลายกับเหล่าผู้โดยสารวิญญาณของคุณ สร้างความทรงจำไม่รู้ลืม และท้ายที่สุดก็ เรียนรู้ที่จะบอกลา กับเพื่อนรักของคุณ
Jackie & Daria Update Jackie & Daria Update เป็นอัปเดตเนื้อหาที่ใหญ่ที่สุดของ Spiritfarer จนถึงตอนนี้! มีเกาะใหม่ให้สำรวจ เพื่อนวิญญาณใหม่สองดวง กิจกรรมใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย!