Split Fiction - Friend's Pass
ดาวน์โหลด Friend's Pass* เพื่อเล่น Split Fiction กับเพื่อนได้ฟรีบนแพลตฟอร์มใดก็ได้! ลองด่านแรกๆ ของเกมด้วยการมานั่งเล่นด้วยกันหรือเล่นข้ามแพลตฟอร์มออนไลน์กับเจ้าของ Friend's Pass อีกรายก็ได้ หากเพื่อนเป็นเจ้าของเกมตัวเต็ม คุณสามารถเข้าร่วมการผจญภัยทั้งหมดได้ฟรี
Mio และ Zoe คือสองนักเขียนที่ต่างแนวอย่างสุดขั้ว เมื่อทั้งสองต้องมาติดอยู่ในเรื่องราวที่ตนแต่งขึ้นหลังถูกเชื่อมต่อกับเครื่องจักรซึ่งออกแบบมาเพื่อขโมยความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา ทั้งคู่จะต้องพึ่งพากันและกันเพื่อหนีออกมาให้ได้ ร่วมมือกันใช้ความสามารถที่หลากหลายให้คล่องแคล่วแล้วเอาชนะความท้าทายสารพัดรูปแบบขณะกระโดดข้ามไปมาระหว่างโลกไซไฟและโลกแฟนตาซีในเรื่องราวแห่งมิตรภาพที่คาดไม่ถึงนี้
การผจญภัยแบบแบ่งหน้าจอกันเล่นนี้ออกแบบมาสำหรับเล่นสองคนโดยเฉพาะ พบกับการเล่นแบบร่วมมือกันที่คุณต้องประสานสิ่งที่ทำและกะจังหวะเวลาให้เหมาะเจาะ รวมทั้งร่วมมือกันเอาชนะความท้าทายต่างๆ นี่คือการผจญภัยสุดมันส์จาก Hazelight สตูดิโอที่สร้างเกมแนวร่วมมือกันเล่นสุดเร้าใจ ผู้ซึ่งเคยรังสรรค์ It Takes Two และ A Way Out ให้แก่คุณมาแล้ว
ค้นพบกลไกและความสามารถใหม่ในทุกๆ เลเวลที่จะสลับฉากไปมาระหว่างโลกไซไฟและแฟนตาซี คุณจะได้หลบหนีดวงอาทิตย์ที่ใกล้จะระเบิดเป็นซูเปอร์โนวา ท้าทายลิงมาประลองการเต้น ต่อสู้กับเจ้าเหมียวตัวร้าย และอีกมากมาย พบกับโลกทั้งหลายที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ความสามารถใหม่ๆ ที่ไม่คาดคิด และการเล่นหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแนวแพลตฟอร์ม แก้ปริศนา และอีกมากมาย มีเซอร์ไพรส์สารพัดที่รอคุณและคู่หูของคุณอยู่ในทุกเลเวลใหม่
Mio และ Zoe ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ในตอนแรก แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็จะกลายเป็นความหวังเดียวของกันและกัน การเดินทางครั้งนี้จะเต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และถ้าต้องการจะฝ่าฟันไปให้ได้ ทั้งคู่จะต้องคอยสนับสนุนและปกป้องกันและกัน พวกเขาจะได้พบกับสถานการณ์อันแปลกประหลาดขณะที่ท่องไปในเรื่องราวต่างๆ ซึ่งเกิดจากจินตนาการอันโลดโผนของตัวเอง แต่ที่สำคัญที่สุดคือ พวกเขาจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งทุกอย่างไปด้วยกัน