2000 ZEN Bundle
ปรับแต่งการเล่นของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบด้วย Zen ซึ่งสามารถนำไปซื้อไอเท็มต่าง ๆ มากมายในเกม Star Trek Online อย่างเช่น ยานรบ ของตกแต่ง อุปกรณ์เสริม และอื่น ๆ อีกมากมาย