แพ็ก Emperor's Epic
รับพลังแห่ง Terran Emperor ด้วยแพ็ก Emperor's Epic ฟรีนี้! เหล่าศัตรูของคุณอาจทำงานในเงามืด แต่ไม่มีสิ่งใดที่อาจหลบหนี Emperor's Sword ที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้