มีการซื้อภายในเกมอะไรบ้างในผลิตภัณฑ์ของคุณ
Star Trek Online มีสกุลเงินเสมือนที่ชื่อว่า Zen ใน Epic Games Store ซึ่งสามารถใช้เพื่อซื้อไอเทมและบริการต่างๆ ผ่าน Zen Store ภายในเกมได้
ตัวอย่างไอเทมรวมถึงยานคลาส Enterprise, ยานคลาส Defiant และเจ้าหน้าที่ Starfleet อันเลื่องชื่อสำหรับทำงานบนยานของคุณ!
ผลิตภัณฑ์ใช้แพลตฟอร์มการชำระเงินของ Epic Games หรือของคุณเองสำหรับการสั่งซื้อภายในแอปเหล่านี้ หมายเหตุ: Epic Games ไม่สามารถแจ้งรายละเอียดหรือคืนเงินสำหรับธุรกรรมที่ดำเนินการภายนอกแพลตฟอร์มการชำระเงินของ Epic ได้
เมื่อเล่น Star Trek Online ผ่าน Epic Games Store สกุลเงินเสมือนทั้งหมดจะใช้แพลตฟอร์มการชำระเงินของ Epic Games เมื่อเล่นบนแพลตฟอร์มอื่น อาจมีการใช้แพลตฟอร์มการชำระเงินที่แตกต่างกัน
Star Trek Online ไม่บังคับให้ผู้เล่นต้องซื้อเนื้อหาใดๆ เพื่อเล่น การซื้อทั้งหมดเป็นไปตามความสมัครใจ