Star Trek Online: Free Terran Incursion Pack
ใช้ประโยชน์จากพลังของศัตรูด้วย Terran Incursion Pack ใหม่นี้! ด้วย Terran Empire Sonic Phaser Stun Pistol ใหม่และ Elite Services Starter Pack ต่อให้มหาอำนาจอย่าง Empire ขอจะขวางคุณไม่ได้