Star Trek Online: Terran Agony Bundle
พายุที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้จากส่วนลึกของอวกาศค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ ขัดขวางจุดจบใน Star Trek Online: Stormfall ด้วย Terran Agony Bundle ฟรีสำหรับผู้ใช้ Epic ทุกคนจนถึง 17 พ.ค. นี้