Free Terran Ambush Pack
จักรวาลอยู่ในอันตราย และใกล้จะวิบัติ ขัดขวางจุดจบใน Star Trek Online: Ascension ด้วย Terran Ambush Pack ฟรีสำหรับผู้ใช้ Epic ทุกคนจนถึง 20 ก.ย. นี้