Star Wars Outlaws: Forest Commando Pack
กลมกลืนไปกับพืชพรรณอันเขียวชอุ่มและเข้าโจมตีบริเวณป่าของจักรวรรดิด้วยแพ็กตัวละครหน่วยจู่โจมในป่า ซึ่งประกอบไปด้วยของตกแต่งสำหรับทั้งเคย์และนิกซ์