Star Wars Outlaws: Naboo Nobility Bundle
แต่งตัวเป็นชนชั้นสูงแห่งกาแล็กซีและแสดงความเคารพต่อราชวงศ์จากยุคอันโด่งดังด้วยบันเดิลชนชั้นสูงชาวนาบู แพ็กนี้ประกอบไปด้วยของตกแต่งสำหรับเคย์และนิกซ์ รวมถึงบลาสเตอร์ สปีดเดอร์ และยานเทรลเบลเซอร์ด้วย