Star Wars Outlaws: Wild Card DLC
ขยายขอบเขตการเดินทางในกาแล็กซีและเข้าถึงการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นเพิ่มเติมใน Star Wars Outlaws: Wild Card DLC
ในส่วนขยายเนื้อเรื่อง Star Wars Outlaws: Wild Card คุณจะได้สำรวจโลกของ Star Wars Outlaws อย่างต่อเนื่องโดยมีเรื่องราว ภารกิจ และพื้นที่แห่งใหม่ทั้งหมดให้ค้นพบ
เคย์ได้รับว่าจ้างให้แทรกซึมเข้าไปในการแข่งขันซาบัคเดิมพันสูง ทว่าเธอได้พบกับนักพนันชื่อดังอย่างแลนโด คาลริสเซียน และเธอก็ได้รู้ว่ามีใครบางคนเล่นตุกติกอยู่