Starship Troopers: Terran Command
Starship Troopers - Terran Command เป็นเกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นในจักรวาลภาพยนตร์ Starship Troopers บัญชาการ Mobile Infantry และทำหน้าที่ของคุณในสงครามต่อต้านภัยคุกคามจาก Arachnid กำจัดพวกแมลง และช่วยให้อารยธรรมมนุษย์เป็นผู้พิชิตจักรวาลตั้งแต่บัดนี้จนสืบไป!
ชาวดาวเคราะห์ทะเลทราย Kwalasha ต้องการความช่วยเหลือจากเรา การทำงานหนักในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ในแต่ละวันของพวกเขาต้องถูกรบกวนด้วยภยันตรายใหม่ๆ ที่พวกเขาไม่สามารถเผชิญได้เพียงลำพัง: Arachnid Mobile Infantry จะเคลื่อนที่เข้ามาอย่างรวดเร็ว ยึดครองดาวกลับคืนมา และทำลายล้างทุกอย่างที่มีมากกว่าสองขา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญทางทหารที่น่าตื่นเต้นนี้ พบกับตัวละครที่ไม่เหมือนใคร สถานที่อันน่าทึ่ง และเผชิญสงครามที่กล้าหาญกับแมลงทั้งหมดนี้ดูสดได้ที่ FED NET!
ในขณะที่ Arachnids สามารถพึ่งพาจำนวนที่ไร้ขีดจำกัด แต่ Mobile Infantry จะต้องพัฒนายุทธวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อเอาชนะความไม่สมดุลนี้ ส่งหน่วยของคุณเข้าไปในพื้นที่กลยุทธ์เพื่อยึดช่องแคบที่สำคัญ และรับพลังการยิงที่เหนือกว่าผ่านการใช้ระดับความสูงอย่างมียุทธวิธี อย่างไรก็ตาม ต้องระวังว่ากลไกการต่อสู้ เช่น True Line of Sight และ True Line of Fire ซึ่งช่วยให้พวกแมลงสามารถซุ่มโจมตีได้ทั่วทุกมุม เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่าพวกมันช่ำชองในเรื่องการโจมตีแบบลอบโจมตีและการล่อลวง
ผู้บัญชาการ M.I. มีหน่วยรบ อาวุธ และความสามารถพิเศษมากมายให้เลือกได้ตลอดเวลา กองทหารราบที่ติดอาวุธด้วย Morita Assault Rifles และ MX-90 Fragmentation Grenades จะเป็นแกนนำในกองกำลังของคุณ Rocket Troopers สามารถยิงระเบิดสังหารที่มีความแม่นยำเหมือนจับวาง ในขณะที่วิศวกรก็มีความสำคัญยิ่งต่อการเสริมตำแหน่งการป้องกันด้วยป้อมปืน MG, เครื่องกีดขวาง และเขตทุ่นระเบิด
ในขณะที่แคมเปญดำเนินไป ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจะปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของคลังอาวุธสหพันธ์ด้วยปืนไรเฟิล E-Pulse, การโจมตีทางอากาศของ TAC Fighter, เครื่องจักรกล Marauder ติดอาวุธหนัก และการพัฒนาอื่นๆ อีกมากมายที่ปรับให้เหมาะสมที่จะทำให้เลือดแมลงสาดกระจายไปทั่วสนามรบ