SteelSeries GG
SteelSeries GG เป็นแพลตฟอร์มเกมมิ่งแบบออลอินวัน ที่รวมแอปเกมมิ่งทรงพลังต่าง ๆ เข้าไว้ในอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งคุณสามารถบันทึกคลิป ปรับแต่งเสียง และตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นได้ด้วย SteelSeries GG
SteelSeries GG แอปเกมมิ่งทรงพลังที่รวมทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการยกระดับทักษะและการเล่นเกมของคุณไปอีกระดับ
คุณสามารถปรับแต่งเสียงในเกมของคุณเพื่อสัมผัสทุกรายละเอียดสำคัญ ที่ช่วยให้คุณกำความได้เปรียบเหนือคู่แข่งได้ด้วย Sonar คุณสามารถบันทึกและแชร์ไฮไลท์การเล่นเกมของคุณได้ง่ายกว่าที่เคยด้วย Moments และคุณสามารถรับไอเทม สกิน และเกมทั้งหมดนับล้านรายการได้ฟรีผ่านของสมนาคุณจาก GG
สัมผัสคุณภาพเสียงที่คุณต้องการในหูฟังทุกรุ่นได้ในทันที เลือกพรีเซ็ตเสียงสำหรับเกม แชท และไมโครโฟนของคุณได้จากผู้ช่วยการตั้งค่าที่ใช้งานง่าย รวดเร็วทันต่อทุกการต่อสู้ครั้งต่อไปของคุณ
ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกพรีเซ็ตของเกมโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Fortnite, VALORANT, CS:GO, Apex Legends และเกมอื่น ๆ วิศวกรเสียงของเราออกแบบแต่ละพรีเซ็ตด้วยความพิถีพิถันจากข้อมูลที่ได้รับมาจากผู้เล่นมืออาชีพและนักพัฒนาเกมมากมาย
พาราเมตริกอีควอไลเซอร์ นวัตกรรมใหม่ของระบบเสียงในการเล่นเกมที่ช่วยให้คุณทราบตำแหน่งของศัตรูก่อนที่พวกเขาจะมองเห็นคุณ ซึ่งจะช่วยเพิ่มหรือลดเสียงเฉพาะในเกม ช่วยให้ได้ยินเสียงฝีเท้าของศัตรู เสียงการใช้ยา และการวางระเบิดเพื่อชิงความได้เปรียบในการแข่งขัน
ปลดล็อกความสามารถจากมิกเซอร์ระดับสูงได้แบบไร้ค่าใช้จ่าย คุณสามารถกำหนดเส้นทางอุปกรณ์เสียงสำหรับเกม ไมโครโฟน และการแชทของคุณจากอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายได้ฟรี จากนั้นตั้งค่าระดับเสียงแต่ละรายการเพื่อการควบคุมเสียงของคุณได้อย่างสมบูรณ์
คุณจะไม่พลาดจังหวะสังหารสุดเท่ หรือเหตุการณ์สำคัญในเกมอีกต่อไป Moments รองรับ Fortnite, Rocket League และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยจะทำการจับภาพโดยอัตโนมัติแล้วบันทึกไฮไลท์เป็นเครื่องหมายแจ้งไว้ในไทม์ไลน์ของคุณ สำหรับการตัดต่อและแชร์หลังการเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย
ตัดต่อและบันทึกคลิปของคุณเป็นไฟล์ใหม่ด้วยคุณภาพสูงสุดพร้อมการตัดต่อที่ไม่ลดทอนคุณภาพ จากนั้นเพิ่มเอฟเฟ็กต์เพื่อแสดงความเป็นตัวตนของคุณ แล้วแชร์ความสำเร็จและความล้มเหลวร่วมกับเพื่อน ๆ