Steep 90s DLC
หวนคืนบรรยากาศที่คุ้นเคยให้กับเกมของคุณ แล้วแปลงโฉม Steep ให้กลายเป็นเกมแข่งกีฬาฤดูหนาวในยุค 90: รับการปรับแต่งแนวย้อนวัยสุดพิเศษถึง 3 รูปแบบ รวมทั้งทริกต่างๆ และบทเพลงจากสมัยวันวาน