Steep: Road to the Olypmics - DLC
เขียนตำนานของคุณเองและท่องโลกกว้างขณะฝึกซ้อมเพื่อไปแข่งกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวพย็องซัง 2018 ที่ประเทศเกาหลีใต้