Steep
ผจญโลกโอเพ่นเวิลด์อันกว้างใหญ่ไปตามเทือกเขาแอลป์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะที่เพิ่งตกใหม่ๆ ตามทางยาวสุดลูกหูลูกตา
พิชิตเทือกเขาด้วยตัวของคุณเองหรือพร้อมกับเพื่อนๆ ด้วยกีฬาสกี วิงสูท สโนว์บอร์ด และรมร่อน บันทึกและแชร์ท่วงท่าสุดเจ๋งของคุณ
เล่นคนเดียวหรือร่อนลงข้างผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์เขย่าอะดรีนาลีนสุดระทึก
สร้างเส้นทางของคุณเองไปในโลกโอเพ่นเวิลด์อันกว้างใหญ่ แล้วแชร์เส้นทางที่คุณสร้างเองกับเพื่อนๆ ของคุณ