เยี่ยมชมร้านค้าไอเท็มเคลื่อนที่แห่งนี้เพื่อปลดล็อก** ไอเท็มตกแต่งจากความร่วมมือกันด้วยสเตลลาร์เทียร์ สกุลเงินในเกมได้เลย
เผชิญหน้ากับนักรบสการ์เล็ตในการต่อสู้กับบอสสุดดุเดือด ทดสอบทักษะการเล็งของคุณไปกับมินิเกมสนามยิงปืนไซไฟ และดูชุดตามธีมต่าง ๆ ที่ร้านค้าใหม่ของโวลต์