Stories Untold
Stories Untold เป็นเกมผจญภัยแนวเล่าเรื่องแบบใหม่ที่รวมแนวเกมต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดแนวเกมใหม่ที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง เกมนี้ผสมผสานเกมผจญภัยแนวเล่าเรื่องสุดคลาสสิกเข้ากับเกมแบบเลื่อนแล้วคลิก และแนวอื่นๆ อีกมากมาย เรื่องสั้น 4 เรื่องรวมกันกลายเป็นเรื่องราวที่น่าพิศวงจนได้รับการขนานนามว่าเป็น “ตัวอย่างของการเล่าเรื่องราวผ่านภาพเชิงโต้ตอบที่มหัศจรรย์และมีเสน่ห์” และได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมเป็นวงกว้างตั้งแต่วันวางจำหน่าย
ตัวเกมได้ดึงเอาบรรยากาศย้อนยุคปี 80 ที่คุ้นเคย ระบบการเล่นเกมแนวใหม่สุดล้ำ รวมถึงความตึงเครียดและความสยองขวัญแนวจิตวิทยาเพื่อสร้าง “หนึ่งในเรื่องราวที่มีเสน่ห์และไม่ซ้ำใครที่คุณสามารถเล่นได้ในปีนี้”