เพลงประกอบอย่างเป็นทางการ Stranded: Alien Dawn
พาตัวเองดิ่งลึกลงในโลกของ Stranded: Alien Dawn ด้วยเพลงประกอบอย่างเป็นทางการสุดน่าทึ่งเหล่านี้ ลองจินตนาการชีวิตบนด่านหน้าในดาวเอเลี่ยนแห่งใหม่ที่มาพร้อมกับ 32 บทเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนนตรีคันทรี และได้รับการปรับแต่งเล็กน้อยสำหรับโลกที่ไม่มีใครรู้จัก