Stranger Things 3: The Game
Stranger Things 3: The Game เป็นเกมหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับซีรีส์สุดฮิตสเตรนเจอร์ติงส์ ซีซั่น 3 เพลิดเพลินไปกับเหตุการณ์ที่คุ้นเคยจากในซีรีส์ พร้อมพบกับภารกิจที่ไม่เคยมีใครพบเห็นมาก่อน การมีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร และความลับต่าง ๆ มากมาย! เกมการผจญภัยนี้ได้ผสมผสานศิลปะแนวเรโทรสุดโดดเด่นเข้ากับรูปแบบการเล่นเกมยุคใหม่ เพื่อส่งมอบบรรยากาศความสนุกในวันวานที่มาพร้อมกับการหักมุมครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้น
การทำงานเป็นทีมคือหัวใจหลักของ Stranger Things 3: The Game เฉกเช่นเดียวกับในซีรีส์ เหล่าแฟน ๆ สามารถร่วมผจญภัยแบบ 2 คนในหน้าจอเดียวเพื่อออกสำรวจไปในเมืองฮอว์กินส์ ไขปริศนา และเข้าต่อสู้กับอสูรกายแห่งโลกกลับด้าน ราวกับได้สวมบทเป็น 1 ใน 12 ตัวละครสุดโปรดจากในซีรีส์