Submerged
Submerged เป็นเกมต่อสู้มุมมองบุคคลที่สามที่ปราศจากการต่อสู้ ซึ่งคุณจะได้สำรวจเมืองที่ถูกน้ำท่วมอย่างลึกลับ และค้นพบความงามของความรกร้างในสภาพแวดล้อมกลางแจ้งอันกว้างใหญ่ คุณรับบทเป็น Miku เด็กสาวที่พาน้องชายที่บาดเจ็บของเธอมาที่เมืองด้วยเรือประมงลำเล็กของพวกเขา ล่องเรือไปตามถนนในเมืองที่ถูกน้ำท่วม ปรับขนาดอาคารที่จมน้ำ และใช้กล้องดูดาวเพื่อสำรวจเมืองเพื่อหาเสบียงที่จำเป็นในการช่วยชีวิตน้องที่กำลังจะตาย