SuchArt: Genius Artist Simulator
ใน SuchArt คุณคือศิลปินอัจฉริยะที่ใช้ชีวิตอยู่ในปี 2130 ใช้ประโยชน์จากสตูดิโอที่คุณเป็นเจ้าของให้มากที่สุด สร้างงานศิลปะด้วยเครื่องมือที่หลากหลาย ขายงานของคุณ สร้างชื่อให้โด่งดังและอัปเกรดสตูดิโอของคุณ! ปลดปล่อยจินตนาการของคุณไปให้ถึงขีดสุดและรังสรรค์งานศิลปะในฝันของคุณ!
เปลี่ยนโลกรอบๆ ตัวคุณให้กลายเป็นผืนผ้าใบขนาดใหญ่ และทำอย่างที่ใจคุณต้องการ เติมแต้มสีแดงให้กับกำแพงหมองๆ เทสีไปที่พื้นแล้วเรียกมันว่าศิลปะนามธรรมแบบสำแดงพลังอารมณ์ หรือเริ่มคอลเลกชันภาพวาดตัวอักษรตั้งแต่ A ถึง Z เพราะที่นี่คือที่ของคุณ! เดี๋ยวนะ คุณทำสตูดิโอเละได้ไวขนาดนี้ได้ยังไงกัน
ไม่พอใจกับรูปลักษณ์แรกเริ่ม และ/หรือฟังก์ชันของสตูดิโอใช่ไหม ไม่มีปัญหา เพราะคุณสามารถปลดล็อกห้องใหม่ๆ ได้ ซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง และจัดวางสิ่งของอย่างไรและที่ไหนก็ได้ตามต้องการ ทำให้ที่นี่เหมือนบ้านของคุณ! เดี๋ยวนะ หมายความว่าไงที่ว่าคุณมีเงินไม่พองั้นเหรอ!
ขายภาพวาดของคุณที่ตลาด ทำงานตามคำสั่งซื้อของลูกค้า แล้วรับรางวัลอย่างงาม หรืออาจจะได้ของขวัญด้วย! หรือสร้างชื่อให้กับงานศิลปะของคุณสักหน่อย ซึ่งมีค่ากว่าสกุลเงินทั้งหมด อย่าลืมว่าคุณสามารถจัดแสดงผลงานศิลปะชั้นเลิศของคุณได้ และดูว่านักวิจารณ์มีความเห็นอย่างไร
การวาดภาพใน SuchArt ให้ความรู้สึกเหมือนในชีวิตจริง แต่ไม่มีข้อเสียใดๆ การผสมสีต่างๆ จะเป็นไปอย่างธรรมชาติตามที่คุณคาดหวัง คุณจึงสามารถได้ผลลัพธ์ตามที่ฝันไว้ได้อย่างง่ายดาย ภาพวาดจะมีพื้นผิวที่สมจริง และเครื่องมือที่แตกต่างจะเปลี่ยนพื้นผิวเล็กน้อยๆ ในการป้ายแต่ละครั้ง มีเครื่องมือให้คุณเลือกมากมาย: แปรง จานสี มีด แผ่นฉลุ หรือแม้แต่เครื่องพ่นไฟให้คุณได้สร้างผลงานชิ้นเอกชิ้นต่อไปของคุณ