Sunblaze
Josie พร้อมรับมือกับความท้าทายแล้ว พ่อของเธอซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยเกษียณได้ซ่อมเครื่องจำลองการฝึกซูเปอร์ฮีโร่ของเขา และให้ Josie เข้าไปลองเล่นสักหน่อย ในท้ายที่สุด เรื่องราวก็แสดงให้เห็นว่าพ่อแม่นั้นไม่ต้องการฝึกฝนลูกสาวของพวกเขาให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แต่แล้วจู่ๆ ห้องฝึกก็เริ่มทำงานผิดปกติ และ... Josie พร้อมรับมือกับความท้าทายแล้ว
คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Josie หรือ Sunblaze ที่มีภารกิจที่จะต้องฝึกฝนซูเปอร์ฮีโร่ของคุณให้สำเร็จในเกมแพลตฟอร์มสุดหินที่ใช้ความแม่นยำ ห้องฝึกนั้นเต็มไปด้วยปริศนา ความท้าทายที่กระตุ้นความคิด อุปสรรค TNT หนามแหลมคม โดรน... และคู่หูที่สมบูรณ์แบบ: แมว คุณมีแมวหนึ่งตัว คุณยังต้องการอะไรอีก
ทักษะไงละ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ ห้องฝึกนั้นเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยคุณจะได้เผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งจะสนุกจนวางจอยไม่ลงเลย
พ่อแม่คนไหนที่ไม่เคยหลงกับลูกๆ ในห้างสรรพสินค้าหรือสถานที่ที่มีคนพลุกพล่านบ้าง ยกมือขึ้น แต่ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยคุณจะไม่มีทางหลงกับลูกๆ ในเครื่องจำลองการฝึกฝนซูเปอร์ฮีโร่สุดอันตรายที่เต็มไปด้วยเลเซอร์ บอทชั่วร้าย หนามแหลมคม และ... เอาล่ะ ออกไปลุยกันเลย!
เพื่อความอยู่รอดในทุกๆ ด่าน เราคงต้องใช้สมองกันหน่อย เรารู้ว่ามันอาจฟังดูน่ากลัว แต่อย่างที่อริสโตเติลกล่าวไว้ว่า "ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของชีวิต เราต้องตั้งสติเพื่อที่จะมองเห็นแสงสว่าง" และเควนติน ทารันติโนกล่าวไว้ดีกว่าว่า: "ความรุนแรงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดูแล้วสนุกที่สุด"
อ้าว ยังมัวอ่านอยู่อีกเหรอ ไปเล่นกันเลย! เราขอสัญญากับคุณข้อหนึ่ง: การตายมากกว่า 5,000 ครั้งในเกมเดียวจะทำให้คุณรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน