Super Arcade Boy in Defender of Planet Earth
สนุกกับเกมยิงแบบ Shoot'em Up สุดคลาสสิกสไตล์เรโทรด้วยการเปิดตัวของ Super Arcade Boy! บินผ่านด่านทั้ง 8 เอาชนะคลื่นเหล่าศัตรูและบอสที่ถาโถมเข้ามาพร้อมบทสนทนาฮาๆ การเพิ่มพลัง กราฟิก HD และการรองรับการควบคุมด้วยจอยเต็มรูปแบบ Super Arcade Boy พร้อมที่จะรับความท้าทายแล้ว แล้วคุณล่ะ
พบกับ Super Arcade Boy แชมป์เกมอาร์เคดในอดีต ที่ตอนนี้กลายมาเป็นนักสู้เพื่ออิสรภาพของดาวเคราะห์ บินผ่านด่านทั้ง 8 เอาชนะคลื่นเหล่าศัตรูและบอสที่ถาโถมเข้ามา แลกเปลี่ยนบทสนาฮาๆ กับเหล่าเอเลี่ยนที่คุณต้องศิโรราบ แล้วช่วยโลกจากการถูกรุกรานในที่สุด!