SuperStore Simulator
สร้างซูเปอร์มาร์เก็ตในฝันของคุณ! ใน SuperStore Simulator คุณจะจัดการทุกอย่างตั้งแต่ชั้นวางไปจนถึงราคาและการขยายกิจการ สร้างร้านที่ได้รับความนิยมที่สุดในเมืองและพิสูจน์ความเป็นผู้นำของคุณสู่ความสำเร็จ