Supraland Complete Edition
Crash DLC ได้เพิ่มแคมเปญที่ 2 ที่แยกออกมาจากเกมหลัก คุณจะได้ใช้เวลาประมาณ 25 - 40 ชั่วโมง ในการสำรวจ ไขปริศนา และกำจัดมอนสเตอร์