Surviving the Aftermath: Forgotten Tracks
เทปเก่า คาสเซต เพลงที่ถูกลืมซึ่งปรากฏขึ้นมาอีกครั้งจากซากปรักหักพังของสังคมอย่างที่เราทราบ ด้วยสไตล์และต้นกำเนิดที่แตกต่างกัน Forgotten Tracks เป็นเพลงประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Surviving the Aftermath
สำรวจ Wasteland รวบรวมทรัพยากร และต่อสู้กับศัตรูด้วยเสียงเพลงร็อก! เพลย์ลิสต์ Easy Raider ที่มี 10 เพลงและการเล่นเพลงนานกว่า 30 นาทีคือเพลย์ลิสต์ในฝันของผู้รอดชีวิตทุกคนที่ต้องการสร้างความรุ่งเรืองในโลกหลังหายนะ
พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า เสียงกีตาร์เก่าๆ ดังก้องอยู่ในถิ่นฐานของคุณ... นี่คือท่วงทำนองของการเอาชีวิตรอด ไตร่ตรองการเคลื่อนย้ายครั้งถัดไปของคุณด้วยเพลย์ลิสต์ Radiant Heart ที่มีเพลง 8 เพลงพร้อมเสียงร้องจากศิลปินที่หายสาบสูญไปของ Wasteland