Ultimate Colony Edition
ไม่มีคำว่าเตรียมพร้อมมากเกินไป เมื่อเป็นเรื่องของการเอาชีวิตรอดในโลกหลังหายนะ รวบรวมทุกอย่างที่ต้องมีเพื่อสร้างอาณานิคมของผู้มีชีวิตรอดใน Surviving the Aftermath: Ultimate Colony Edition Ultimate Colony Edition ประกอบด้วย Surviving the Aftermath, Expansion Pass และเนื้อหาในเกมสุดพิเศษ