Surviving the Aftermath: Ultimate Colony Upgrade
อัปเกรดสุดยอดสำหรับเจ้าของเกม Surviving the Aftermath ที่ต้องการยกระดับอาณานิคมของตน Ultimate Upgrade ประกอบด้วย Expansion Pass และเนื้อหาในเกมสุดพิเศษ