เพื่อเป็นการตอบรับการสนับสนุนอย่างล้นหลามสำหรับ Suzerain และจักรวาล Suzerain Universe รวมถึงการร้องขอจำนวนมากจากชุมชนของเราที่ต้องการมีส่วนร่วมมากขึ้นในศิลปะและการแสดงออกของเรา เราตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัว DLC ของตกแต่ง Support the Developers & Vulpitzer Award
Vulpitzer Award เป็นรางวัลที่มีเกียรติในจักรวาล Suzerain เพื่อเป็นการขอบคุณการสนับสนุนอย่างเสมอมาของคุณ รางวัลที่สวยงามนี้จะประดับที่โต๊ะทำงานของผู้เล่นของคุณ เพื่อระลึกถึงความทุ่มเทของคุณในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจนี้ร่วมกัน รางวัลพิเศษนี้มีไว้สำหรับผู้ที่เลือกจะสนับสนุนเราผ่าน DLC ของตกแต่ง Support the Developers & Vulpitzer Award เท่านั้น
ความทุ่มเทของคุณขับเคลื่อนความมุ่งมั่นของเราในการขยายจักรวาล Suzerain ขอบคุณที่เชื่อมั่นในงานและวิสัยทัศน์ของเรา และสนับสนุนเราโดยตรง