Symphony of War
ขอแนะนำ Tahnra ดินแดนที่ถูกทำลายด้วยสงคราม คุณจะต้องสร้างและนำกองทัพอันยิ่งใหญ่เพื่อต่อต้านศัตรูชั่วร้าย รวมพลังฮีโร่ สร้างความสัมพันธ์ และนำกองกำลังของคุณเข้าสู่การต่อสู้แบบผลัดกันเล่น ใช้กลยุทธ์ ภูมิประเทศ ขวัญกำลังใจ และอีกมากมายเพื่อคืนสันติสุขสู่ดินแดน!
โลกของ Tahnra กำลังจะมุ่งไปสู่จุดเปลี่ยน หลังจากผ่านไปหนึ่งสหัสวรรษ ความขัดแย้งอันยาวนาน และนองเลือดของ Veridian Succession ทิ้งความร้าวรานไว้ใน Empire of Veridia และทำให้ประชาชนต้องประสบกับความลำบากยากไร้ ภายใต้การปกครองของ Empress Florina วงจรอันโหดร้ายนี้ดูเหมือนจะหยุดลง จนกระทั่งนายพลลักพาตัวพระองค์จากเมืองหลวงโดยใช้กองทัพของตนเองและยกธงกบฎขึ้น คุณ ซึ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่อายุน้อย จะต้องบัญชาการการสู้รบกับกองกำลังนี้ ซึ่งเป็นความขัดแย้งที่จะทำให้เกิดหลายเหตุการณ์ตามมา และสั่นคลอนรากฐานของโลก
รูปแบบการเล่นมุ่งเน้นปฏิบัติการระดับใหญ่ การวางแผนหลอกล่อศัตรู ในขณะที่การต่อสู้จะเป็นระบบอัตโนมัติและดูน่าตื่นตาตื่นใจ
กลยุทธ์ในการเอาชนะการปะทะ โลจิสติกส์ชนะสงคราม เมื่อการสู่รบสิ้นสุดลง ได้เวลารักษาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ระดมกองทหาร และเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไปในเส้นทางอันยาวนานสู่ความสงบสุข
ผู้จบจาก Imperial War Academy ได้ถูกส่งไปปราบกบฎอย่างเร่งด่วน แต่กลับเข้าไปพัวพันกับแผนการร้ายที่อยู่เหนือความคาดหมาย