Tails of Iron 2: Whiskers of Winter และ Tails of Iron ได้รับการจัดชุดบันเดิลรวมกันพร้อมด้วย DLC และเนื้อหาดิจิทัลเพิ่มเติม ในขณะที่ Ratdom ได้เริ่มแก้แค้น Dark Wings และ Frogs ด้วยสุดยอดเรื่องราวและประสบการณ์แอ็กชัน RPG นี้
Tails of Iron 2: Whiskers of Winter และ Tails of Iron ภาคแรกได้รับการจัดชุดบันเดิลรวมกันเพื่อเล่าเรื่องราวอันโหดร้ายของสงครามของ Ratdom กับ Frogs และ Dark Wings ในชุดประสบการณ์แอ็กชัน RPG แพ็กคู่นี้