Tavernacle!
คว้าค้อนและเริ่มประดิษฐ์ของใน Tavern Defense เกมแบบเล่นร่วมกันที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับผู้เล่นสูงสุด 4 คนก็ได้ รับบทเป็นทีม Dwarf คุณจะต้องรวบรวมเสบียงและสร้างป้อมเพื่อปกป้องโรงเบียร์สุดที่รัก ออกสำรวจโลกและเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อคว้าชัยชนะในเกมผู้เล่นหลายคนสุดโกลาหลนี้!
เงามืดได้เข้าปกคลุม Upper-Left-Earth และคุกคามดินแดนแห่ง Dwarf บรรดาสัตว์ประหลาดรวมตัวกันที่เส้นขอบฟ้า เตรียมพร้อมที่จะดำดิ่งสู่โลกในยุคที่ไร้สิ่งมึนเมา พยายามขับไล่มวลหมู่มืดกลับไปและรับรองว่าโรงเบียร์ยังคงผลิตเลือดเนื้อของชาว Dwarf เพราะงั้นก็คว้าค้อน เติมแก้ว แล้วออกประดิษฐ์ของเพื่อปกป้องฟองเบียร์
พวก Dwarf จะไม่เฝ้ามองการต่อสู้จากที่สูง พวกเขาเตี้ยเกินไป แล้วอีกอย่าง จะเอาเบียร์ขึ้นไปถึงสรวงสวรรค์ได้อย่างไรกัน ทำไม่ได้ เพราะฉะนั้นคุณต้องอยู่แนวหน้า! ตามล่าหาทรัพยากรไปทั่วแผนที่ หลบหลีกการโจมตีของศัตรู และสร้างเสริมการป้องกันที่แข็งแกร่งเพื่อต้านศัตรู อีกทั้งรวบรวมหิน ไม้ โลหะ และวัสดุอื่นๆ อีกมากมาย