Taxi Driver Simulator Car Parking
ที่จอดรถเป็นหนึ่งในเกมที่เล่นโดยเกือบทุกคน มันไม่ได้เกี่ยวกับเกมที่จอดรถเท่านั้น แต่ยังให้โอกาสคุณในการเป็นคนขับแท็กซี่ด้วย มีสถานที่มากมายให้สำรวจในที่จอดรถ อนุญาตให้ขับได้ตามต้องการ เป็นคนขับแท็กซี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยการพาผู้โดยสารที่รอคุณอยู่ในเมืองด้วยรถแท็กซี่ของคุณ
ด้วยกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุง ที่จอดรถได้รับการออกแบบโดยมีรายละเอียดทั้งหมดเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนขับแท็กซี่ในชีวิตจริง ผู้เล่นที่ได้รับความสนุกสนานและความเพลิดเพลินสูงสุดจะคุ้นเคยกับการควบคุมที่สมจริง ด้วยการฝึกฝนบ่อยๆ คนๆ หนึ่งจะคุ้นเคยกับพลังของเกม
ที่จอดรถมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและสนุกสนานในเกมรถยอดนิยม ด้วยที่จอดรถ คุณต้องรับผู้โดยสารจากบางพื้นที่ของเมือง จอดรถด้วยรถแท็กซี่สีเหลือง และทำภารกิจให้สำเร็จ คนขับรถหลายคนมีปัญหาในการจอดรถ และผู้เล่นมีโอกาสแสดงทักษะการจอดรถ
ผู้เล่นสามารถมีช่วงเวลาที่สนุกสนานในเมืองด้วยรถแท็กซี่ขนาดเล็ก ยานพาหนะมีความแตกต่างกันทั้งภายในและภายนอก ผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนการตั้งค่าทางเทคนิคของรถได้สามารถปรับแต่งรถของตนได้ ซึ่งแตกต่างจากเกมที่จอดรถ ในเกมนี้ คุณจะเป็นทั้งคนขับแท็กซี่และผู้เชี่ยวชาญด้านการจอดรถที่ยอดเยี่ยม
แท็กซี่สีเหลืองเล่นรับผู้โดยสารในเมืองจอดรถหลังจากทิ้งผู้โดยสาร หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการจอดรถ ภารกิจใหม่ก็ตามมา ผู้เล่นที่ยอมรับภารกิจใหม่จะได้รับรางวัลเมื่อทำสำเร็จ ระบบการจราจรที่สมจริงเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นในเกมแท็กซี่นี้
เกมจอดรถที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ใช้เป็นเกมจำลองการจอดรถ ด้วยรถแท๊กซี่ ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับการจอดรถในชีวิตจริงและความท้าทายในการขับขี่ ในเวลาเดียวกัน ในเกมจำลองรถแท็กซี่ซึ่งเกิดขึ้นในเมืองใหญ่ ฟิสิกส์ของยานพาหนะได้รับการจัดการด้วยรายละเอียดทั้งหมด ด้วยวิธีนี้ผู้ใช้รู้สึกเหมือนเป็นคนขับแท็กซี่จริงขณะขับรถ
นำเสนอแผนที่ขนาดใหญ่ให้สำรวจ เกมที่จอดรถให้คุณท่องไปได้อย่างอิสระด้วยรถแท็กซี่คันโปรดของคุณ ผู้เล่นที่เรียนรู้ที่จะจอดรถด้วยรถแท็กซี่จะเข้าถึงผู้โดยสารได้อย่างรวดเร็ว เกมที่จอดรถพร้อมกราฟิก 3 มิติทำให้เกมสมจริงด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์
การปรับแต่งเสร็จสิ้นเพื่อทำให้รถแท๊กซี่ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเกมนี้รวมอยู่ในเกมที่จอดรถ คุณจะได้รับโอกาสเป็นคนขับแท็กซี่ในฝันของคุณ ผู้เล่นจะได้รับเงินเมื่อทำภารกิจแท็กซี่สำเร็จ ด้วยเงินของพวกเขา พวกเขาจะมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้าในการจอดรถด้วยรถแท็กซี่ที่ปรับแต่งได้ดีกว่า
แผนที่ทั้งหมดสามารถสำรวจได้ในเกมที่จอดรถซึ่งมีเอฟเฟกต์และภาพที่มีรายละเอียดสูง ผู้เล่นประสบปัญหามากมายขณะจอดรถด้วยเกมแท็กซี่ ผู้เล่นจำลองรถแท็กซี่ที่มีความสนุกสนานไม่ จำกัด ขับรถแท็กซี่คันโปรด ผู้ใช้ต้องสามารถทำงานที่จอดรถแท็กซี่ให้เสร็จเพื่อปรับแต่งยานพาหนะได้
ผู้เล่นเกมขับรถแท็กซี่ที่ระมัดระวังอย่างมากในขณะจอดรถแสดงความสามารถในการหลบหลีกในที่แคบและยาก ผู้เล่นที่ประสบความลำบากที่ไม่เคยเจอลองจอดรถในพื้นที่เป้าหมายตามภาพ เกมที่ช่วยให้พัฒนาทักษะการจอดรถดึงดูดผู้ขับขี่ที่เชี่ยวชาญ ผู้เล่นที่จอดรถโดยไม่ชนรถคันอื่นจะแสดงให้เห็นถึงทักษะการขับรถแท็กซี่ของพวกเขา
เกมจำลองการจอดรถเป็นเกมที่สนุกสนานช่วยพัฒนาทักษะของผู้เล่น พยายามที่จะจอดโดยไม่ชนอะไร ผู้เล่นผ่านระดับการจอดรถที่น่าตื่นเต้น