Tchia: The Beach-Sides
"The Beach-Sides" เพลงประกอบที่เพิ่มเข้ามาในอัลบั้มหลัก บอกเล่าการเดินทางที่ผ่อนคลายและเย็นสบายผ่านหมู่เกาะเขตร้อนของ Tchia โดยเน้นที่บรรยากาศแวดล้อมที่อ่อนโยนและนำเสนอบนผืนผ้าใบที่เป็นการรวมดีไซน์เสียงที่เขียวชอุ่มของทีมงานซาวด์ที่ A Shell in the Pit มีบทเพลงเพิ่มเติมเข้ามามากกว่าหนึ่งชั่วโมง เราอยากชวนคุณผ่อนคลายด้วยการสวมใส่รองเท้าแตะและเดินทอดน่องพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวของคุณเองไปกับ "Tchia: The Beach-Sides"
"เมื่อฉันเริ่มสร้างเพลงของ Tchia ฉันก็เริ่มตระหนักในสองเรื่องด้วยกัน: เรื่องแรกคือการนำเสนอเพลงกว่าสี่ชั่วโมงที่ฉันเขียนขึ้นสำหรับเกมนั้นต้องใช้สัมผัสคำที่ลื่นไหล และเรื่องที่สองคือความสวยงามของเสียงแวดล้อมโดยรอบที่ถูกบันทึกและสร้างสรรค์โดยเพื่อนของฉัน นั่นคือ Em, Millie และ Michelle จาก A Shell in the Pit ที่มาช่วยเสริมประสบการณ์อย่างแท้จริง ฉันเพียงแค่นำเสนอผลงานของพวกเขาแค่นั้นเอง
หลังจากพิจารณาลำดับของเพลงอย่างถี่ถ้วนแล้ว ตอนแรกเราตั้งชื่ออัลบั้มนี้ว่า "Tchia and Tchill" (ขอโทษนะ) คล้ายๆ กับอัลบั้ม "B-Sides" ที่นำเสนอการบอกเป็นนัยของเสียงบรรยากาศรอบตัวมากมายที่ฉันเคยแต่งไว้ และนั่นทำให้เรามีเส้นทางที่แตกต่างและผ่อนคลายมากกว่าแค่การเดินทางผจญภัยของอัลบั้มหลัก
โลกของ Tchia นั้นสวยงามและวิเศษมากสำหรับการที่จะได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงให้ และฉันก็ภูมิใจมากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมเล็กๆ ในนั้น