Teamfight Tactics
ยกระดับสกิลการสร้างทีมของคุณใน Teamfight Tactics สุดยอดเกม PvP ต่อสู้อัตโนมัติแบบผู้เล่นหลายคนจากสตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลัง League of Legends
ใช้กลยุทธ์อันชาญฉลาดของคุณในการดราฟต์ตัวละคร จัดวางตำแหน่ง และปรับแผนอย่างฉับไวในการต่อสู้ตะลุมบอนแบบอัตโนมัติสำหรับผู้เล่น 8 คน ด้วยรูปแบบทีมนับร้อยและเมต้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา กลยุทธ์สุดแหวกแนวจึงอาจนำมาซึ่งชัยชนะครั้งใหญ่ได้... หากทีมของคุณสามารถอยู่รอดได้นานกว่าทีมอื่นๆ
TFT Convergence คือมิติแห่งจินตนาการที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องและปรากฏขึ้นมาให้จับต้องได้ นั่นหมายความว่าจะมีธีมและกลไกใหม่ทั้งหมดในทุกเซ็ตใหม่!
ตั้งแต่โรงเรียนเวทมนตร์ไปจนถึงเมืองที่เต็มไปด้วยไคจู และเทศกาลดนตรีสุดเร้าใจ มีโลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นพร้อมให้คุณเข้าไปประชันฝีมืออยู่เสมอ
สร้างทีมในฝันของคุณจากเหล่าแชมเปี้ยนจากกลุ่มแชมเปี้ยนส่วนกลางที่ใช้ร่วมกัน ที่ซึ่งการตัดสินใจเลือกอย่างเด็ดเดี่ยว การพลิกแพลงในวินาทีสุดท้าย และโชคช่วยที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันสามารถพลิกผันสนามรบได้ทุกเมื่อ ปะทะกันรอบแล้วรอบเล่าเพื่อเป็นนักวางแผนคนสุดท้ายที่ยังยืนหยัดอยู่ได้ โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์และไหวพริบในการพลิกดราฟต์ที่ไม่อาจคาดเดา และจุดเปลี่ยนเกมให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่นำไปสู่ชัยชนะ
ท้าทายเพื่อนๆ และประชันฝีมือกันอย่างดุเดือดบน PC, Mac และมือถือ เข้าคิวไปด้วยกันแล้วมาดูกันว่าแผนการอันชาญฉลาด (หรือโชคช่วย) ของใครจะพาพวกเขาไปสู่จุดสูงสุด
ระบบสนับสนุนการแข่งขันและการจับคู่ PvP เต็มรูปแบบจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะมีคู่ต่อสู้อันคู่ควร ซึ่งพร้อมที่จะทดสอบความสามารถของทีมคุณอยู่เสมอ นำกลยุทธ์ระดับชั้นยอดเหล่านั้นไปใช้ตั้งแต่ระดับ Iron ไปจนถึง Challenger และรับรางวัลจัดอันดับสุดพิเศษเมื่อจบแต่ละเซ็ต!
อวดโฉม Little Legend ตัวโปรดของคุณในสนามรบ เอาชนะศัตรูอย่างงดงามด้วยระเบิดและท่าไม้ตาย และเดินทางข้ามดินแดนอย่างมีสไตล์ด้วยประตูมิติ เล่นไปเรื่อยๆ ตามใจคุณเพื่อรับชุดแต่งกายใหม่ๆ จาก Pass หรือ Pass+ หรือซื้อได้ในร้านค้า TFT