Television Trivia
Television Trivia ไม่เคยสนุกขนาดนี้มาก่อนเลย ท้าทายตัวของคุณเองหรือประลองความรู้กับรายการโชว์ใน TV กับเพื่อนและครอบครัวของคุณใน Party Mode! เลือกดูรายการทีวีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อาทิเช่น The Simpsons, Game of Thrones, The Office, Friends, Star Trek, South Park, Grey's Anatomy, The Sopranos และ Seinfeld
แล้วกำลังรออะไรอยู่อีก? ดาวน์โหลดตอนนี้และเตรียมสมองของคุณให้พร้อมสำหรับ Television Trivia!