TERCIOS - Honor and glory
เกมเล่นระหว่างพัฒนายังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และตัวเกมอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณอาจประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด หรือองค์ประกอบระบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ในระหว่างที่เล่นเกมนี้คุณสามารถเล่นตอนนี้เพื่อสนุกกับเกมขณะที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา หรือจะคอยจนกว่าเกมจะมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกว่านี้ก็ได้Strategy and army management in real time of the 16th and 17th century of the Spanish TERCIOS.