TERRACOTTA
เดินทางไปยังยุคราชวงศ์ฉินและเข้าสู่หลุมฝังศพของจักรพรรดิองค์แรกของจีน ในฐานะหนึ่งในนักรบดินเผาผู้ภักดีของจักรพรรดิ ควบคุมพลัง Tao ปลดปล่อยความสามารถที่เปลี่ยนโลกได้ และเอาชนะปริศนาและความท้าททายต่างๆ ในโลกหลังความตายเพื่อช่วยเหลือดวงวิญญาณที่ต้องคำสาปของเพื่อนนักรบของคุณ
มีบางอย่างเคลื่อนไหวในความมืดมิดของสุสานใต้ดิน รูปปั้นดินเผาหนึ่งอันเกิดรอยร้าวและมีดวงวิญญาณไหวติงอยู่ภายใน ดวงวิญญาณนี้ถูกปลุกขึ้นด้วยพลัง Tao คุณตื่นขึ้นมาและพบตัวเองรายล้อมด้วยเพื่อนนักรบดินเผาติดอาวุธแปดพันคน กองทัพของจักรพรรดิองค์แรกต้องคำสาป คุณจะต้องแก้คำสาปและนำความสงบสุขมาสู่หนึ่งในความมหัศจรรย์สุดยิ่งใหญ่ของจีนโบราณ
Terracotta เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยที่ขึ้นอยู่กับราชวงศ์ฉินที่มากอิทธิพลของจีน แม้จะได้ปกครองเป็นเวลาเพียงสิบห้าปี ราชวงศ์แรกของจีนได้วางรากฐานของประเทศที่จะคงอยู่เป็นเวลากว่าสองพันปี สัมผัสความยิ่งใหญ่และเรื่องราวมากมายขณะที่จีนรวมรัฐต่างๆ กลายเป็นจักรวรรดิหนึ่งเดียว อีกทั้งเฝ้าดูการสร้างกำแพงจีน และชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มากมายที่สืบทอดชื่อเสียงของจีน
ในฐานะนักรบผู้เดียวที่ไม่ถูกสาปในกองทัพทหารดินเผา คุณต้องฝึกฝนทักษะของคุณเพื่อใช้พลัง Tao และปลดปล่อยเพื่อนทหารของคุณจากคำสาป
คุณเป็นหนึ่งในนักรบ 8,000 คนที่ต้องปกปักษ์รักษาจักรพรรดิในโลกหลังความตาย พวกเขาไม่ใช่ศัตรูของคุณ แม้ว่าพวกเขาอาจไม่เห็นด้วย
ราชวงศ์ฉินวางรากฐานของจีนที่จะคงอยู่เป็นเวลา 2,000 ปี ในฐานะนักรบดินเผา คุณจะได้เฝ้าดูจากมุมมองวงใน
TERRACOTTA เป็นโครงการที่ได้รับเงินทุนจาก Red.es และ European Regional Development Fund (ERDF) ผ่าน Red.es Program เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมวิดีโอเกม เงินทุนเหล่านี้เป็นการสนับสนุนร่วมของ Spanish ERDF Pluri-Regional Operative Program (POPE) 2014-2020